LỚP YOGA TẠI VIỆN YDHDT THÁNG 12/2017

LỊCH HỌC LỚP YOGA THÁNG 12/2017

Lầu 2, Viện Y Dược Học Dân Tộc, 273 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Lớp Ngày

bắt đầu

Giờ học TKB

hàng tuần

Phòng tập Học phí
Cơ bản

(mới)

07/12/2017 18:00 – 19:30

 

thứ năm Hội trường lớn, Lầu 2  

400.000 đồng

(8 buổi)

 

Trung cấp

(mới)

06/12/2017 thứ tư
Cơ bản Giữa khóa thứ ba
Trung cấp Giữa khóa thứ hai
Chuyên sâu   06:00 – 07:30 thứ bảy

Đối tượng: Nam/Nữ, từ 18 tuổi đến 65 tuổi cho lớp cơ bản, học viên chưa biết về yoga hoặc biết rồi nhưng muốn có một trình độ cơ bản về yoga và chương trình tự luyện tập ở nhà riêng cho mình. Khóa học này, vừa tốt cho sức khỏe và cả tâm trí. Đối với các học viên mới, nên đăng ký sớm qua điện thoại 0903.004.984 hay email kalyanii.34@gmail.com cho Cô Khanh.

Học phí: Học viên nộp tại quầy thu ngân – phía sau bên trái của tòa nhà, hỏi bảo vệ Viện để được hướng dẫn. Các bạn chỉ cần đến sớm 15’ vào ngày đầu, nên tham dự tập từ ngày đầu để được tập thở bằng cơ hoành, sẽ không nhận thêm học viên sau buổi thứ 2. Đồng thời, các bạn nên chuẩn bị quần áo thun và thảm yoga (có thể mua sẵn hoặc mua tại lớp buổi đầu – từ 290k/bộ đồ yoga, từ 190k/thảm yoga đã có túi). 

Lớp có các trình độ cơ bản và trung cấp (rơi vào những ngày khác nhau trong tuần, tùy tháng). Lớp chuyên sâu cố định vào sáng thứ bảy. Mỗi lớp gồm 8 buổi học (2 tháng), mỗi tuần học 1 buổi. Học viên đến lớp tập để ôn tư thế cũ và học tư thế mới để về tự tập ở nhà những ngày còn lại trong tuần. Ngoài các động tác, học viên còn được hướng dẫn thực hành những thói quen tốt trong sinh hoạt và nghe những đề tài nâng cao tâm trí. Đặc biệt, học viên sẽ được hướng dẫn học thiền (nếu thích).

Tác dụng: Yoga giúp cho cơ thể dẻo dai, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Đồng thời, giúp giảm stress, mang tới tinh thần lạc quan và thanh bình. Tập các bài tập yoga (hay còn gọi là asanas) đều đặn giúp giảm dần và trị hết những chứng bệnh thường gặp như đau lưng, thấp khớp, đau bao tử, nhức khớp, mỏi mệt, mất ngủ, đau đầu, thần kinh, tim mạch,…  Các tư thế “thư giãn”, “xác chết” và “hoa sen” thường xuyên giúp cho tinh thần yêu đời, ham thích phục vụ, tâm trí luôn an lạc và bình an.

NAMASKAR (Tôi chào sự tinh khiết bên trong bạn với tất cả sự trong sáng của tâm trí và sự nồng ấm của trái tim).

LỚP YOGA TẠI VIỆN YDHDT (T12 2017)